Đăng ký nhãn hiệu độc quyền

InvestOne là đại diện sở hữu công nghiệp của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • Bạn có biết nhãn hiệu là tài sản trí tuệ vô giá của bất kỳ doanh nghiệp nào?
  • Nếu không nhận thức đúng đắn bạn dễ dàng bị đối thủ cướp trắng những sáng tạo của mình.
  • Đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho sản phẩm là cách duy nhất để bảo vệ thương hiệu và khẳng định giá trị của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Đây là tiền đề cho việc quảng bá sản phẩm, gây dựng thương hiệu lớn mạnh trong tương lai.
  • Việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cũng không quá khó, không mất nhiều thời gian và chi phí.

Mặc dù pháp luật sở hữu trí tuệ hiện hành đã quy định và hướng dẫn đầy đủ thủ tục đăng ký nhãn hiệu nhưng phần lớn các bạn không am hiểu về luật nên gặp rất nhiều khó khăn khi có ý định tiến hành nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho các sản phẩm, hàng hóa hoặc dịch vụ của mình. Chẳng hạn như:

1. Không biết hồ sơ đăng ký nhãn hiệu bao gồm những giấy tờ gì;
  2. Không biết kê khai thông tin vào tờ khai như thế nào cho hợp lệ;
  3. Không biết phải nộp đơn đăng ký ở đâu, gặp ai và thủ tục thế nào;
  4. Không đủ khả năng để thẩm định nhãn hiệu của mình xem có bị trùng lặp hay gây nhầm lẫn với các nhãn hiệu khác;
  5. Không có thời gian theo dõi quá trình xử lý đơn nhãn hiệu;

Thay vì mất thời gian tìm hiểu, bạn chỉ cần gọi điện đến InvestOne để được luật sư của chúng tôi hỗ trợ:

1. Tư vấn về hồ sơ pháp lý;
  2. Tư vấn về thủ tục đăng ký nhãn hiệu;
  3. Tra cứu nhãn hiệu trước khi đăng ký;
  4. Tư vấn điều chỉnh khi nhãn hiệu bị trùng lặp;
  5. Tư vấn về quyền sử dụng, mua bán, chuyển nhượng, gia hạn,…

Quy trình đăng ký nhãn hiệu

1. Tiếp nhận thông tin
Quý khách cung cấp thông tin về sản phẩm hàng hóa đang kinh doanh và gửi cho InvestOne mẫu nhãn hiệu cần đăng ký.
2. Tư vấn sơ bộ
InvestOne sẽ tra cứu sơ bộ và đánh giá khả năng bảo bộ nhãn hiệu của quý khách. Trong trường hợp có sự trùng lặp hoặc tương tự gây nhầm lẫn, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hướng điều chỉnh để nhãn hiệu có thể được bảo hộ.
3. Soạn thảo hồ sơ
Dựa trên những thông tin mà bạn cung cấp, InvestOne sẽ soạn thảo bộ hồ sơ đăng ký nhãn hiệu đầy đủ, bao gồm:

• Tờ khai đăng ký nhãn hiệu;
  • Mẫu nhãn hiệu;
  • Giấy ủy quyền;
  • Các chứng từ nộp phí, lệ phí;
  • Đơn xin hưởng quyền ưu tiên (nếu có);

* Trường hợp đăng ký bảo hộ cho nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận thì cần thêm một số tài liệu khác.

4. Thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền
InvestOne sẽ đại diện khách hàng nộp đơn đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ.
5. Theo dõi tình trạng đơn
Quá trình thẩm định nhãn hiệu thông thường sẽ kéo dài từ trên 12 tháng đến khoảng 18 tháng kể từ khi nộp hồ sơ. Trong suốt khoảng thời gian đó, InvestOne sẽ liên tục theo dõi tình trạng hồ sơ trên Cục sở hữu trí tuệ để kịp thời sửa đổi, bổ sung khi có công văn yêu cầu.
6. Nhận văn bằng bảo hộ
Ngay khi Cục ra thông báo cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu, chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục để nhận văn bằng và sau đó bàn giao cho quý khách.

Phí dịch vụ đăng ký nhãn hiệu

Dưới đây là bảng thống kê các khoản phí, lệ phí phải nộp cho cơ quan nhà nước để thực hiện thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền.

STT Các khoản phí, lệ phí Lệ phí (VNĐ)
1 Lệ phí nộp đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu 150.000
2 Lệ phí yêu cầu hưởng quyền ưu tiên (mỗi đơn/yêu cầu) 600.000
3 Lệ phí công bố đơn 120.000
4 Phí thẩm định nội dung (cho mỗi nhóm đến 6 sản phẩm, dịch vụ) 550.000
– Nếu đơn đăng ký có trên 6 sản phẩm/dịch vụ trong một nhóm, phải nộp thêm cho mỗi sản phẩm/dịch vụ từ thứ 7 trở đi 120.000
5 Phí tra cứu thông tin nhãn hiệu (cho mỗi nhóm đến 6 sản phẩm, dịch vụ) 180.000
– Nếu đơn đăng ký có trên 6 sản phẩm/dịch vụ trong một nhóm, phải nộp thêm cho mỗi sản phẩm/dịch vụ từ thứ 7 trở đi 30.000
6 Lệ phí cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu 120.000
– Nếu đơn có từ 2 nhóm trở lên, lệ phí từ nhóm tứ 2 trở đi 100.000
7 Lệ phí đăng bạ Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu 120.000
8 Lệ phí công bố Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu 120.000
9 Phí dịch vụ của InvestOne 1.000.000

* Quý khách cần báo giá chính xác cho nhãn hiệu của mình vui lòng liên hệ.

Đảm bảo Quyền lợi của khách hàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ sở hữu trí tuệ nhưng không phải là Tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp của Cục sở hữu trí tuệ. Họ không thể đại diện cho khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký thương hiệu được. Quý khách cần lưu ý để tránh bị lừa.

Những vấn đề khách hàng sẽ gặp phải khi không sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của các đơn vị Đại diện sở hữu công nghiệp:

Công việc thực hiện InvestOne Law Firm Không phải Đại diện sở hữu công nghiệp
Tư vấn đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu. Có. Đảm bảo về mặt chuyên môn. Có. Nhưng không đảm bảo chuyên môn.
Đánh giá khả năng bảo hộ của nhãn hiệu Có. Đảm bảo về mặt chuyên môn. Có. Nhưng không đảm bảo chuyên môn.
Soạn thảo hồ sơ pháp lý Có. Đảm bảo tính chính xác của hồ sơ. Có. Nhưng không đảm bảo tính chính xác của hồ sơ.
Ký trên các giấy tờ, hồ sơ Khách hàng chỉ phải ký giấy ủy quyền cho InvestOne thực hiện hợp đồng đăng ký nhãn hiệu. Khách hàng phải tự ký trên tất cả các giấy tờ hồ sơ, sau đó gửi lại cho bên dịch vụ. Như vậy sẽ tốn nhiều thời gian hơn.
Đại diện cho khách hàng làm việc trực tiếp với Cục sở hữu trí tuệ. Không có quyền đại diện.
Nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu
Nhận các công văn từ Cục sở hữu trí tuệ. Có. InvestOne chủ động nhận và thực hiện công việc theo công văn của Cục sở hữu trí tuệ. Khách hàng phải tự nhận, sau đó gửi lại cho bên dịch vụ. Tốn nhiều thời gian hơn.
Thuế VAT khách hàng phải chịu 5% 10%

Như vậy, rủi ro lớn nhất mà khách hàng gặp phải là vấn đề chuyên môn. Nếu bước tra cứu và đánh giá khả năng bảo hộ nhãn hiệu không chính xác thì việc đăng ký coi như thất bại. Đó là lý do bạn cần đến một đơn vị uy tín như InvestOne Law Firm.

Sự khác biệt của InvestOne Law Firm

Chúng tôi là Đại diện sở hữu công nghiệp của Cục sở hữu trí tuệ. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của chúng tôi là hoàn toàn trọn gói. Tức là, bạn sẽ được hỗ trợ cho đến khi nhận được văn bằng.

1. Chúng tôi đảm bảo về mặt chuyên môn;
  2. Chúng tôi chuyên nghiệp với luật sư hơn 20 năm kinh nghiệm;
  3. Chúng tôi tra cứu nhãn hiệu miễn phí cho bạn;
  4. Chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn;
  5. Phí dịch vụ tối ưu, phù hợp với tất cả mọi người;

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại InvestOne, quý khách sẽ được hưởng các dịch vụ hậu mãi như sau:

1. Tư vấn về cách thức thực hiện quyền đối với nhãn hiệu đã được cấp văn bằng bảo hộ;
  2. Tư vấn về việc thể hiện thương hiệu trên bao bì, nhãn hàng hóa, quảng cáo hàng hóa dưới hình thức ấn phẩm hoặc các phương tiện truyền thông điện tử;
  3. Tư vấn, giải quyết các tranh chấp liên quan đến nhãn hiệu, thương hiệu;
  4. Thủ tục sửa đổi, gia hạn, chuyển nhượng văn bằng bảo hộ nhãn hiệu;
  5. Gửi công văn, đề xuất phương pháp giải quyết đối với các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ;
  6. Tư vấn về các vấn đề pháp lý khác liên quan;

Với kinh nghiệm trên 20 năm tư vấn sở hữu trí tuệ, InvestOne mang đến cho bạn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu uy tín và chuyên nghiệp. Liên hệ InvestOne nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Một số nhãn hiệu InvestOne đã thực hiện

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền
4.8 (96.92%) 13 votes

CÔNG TY LUẬT TNHH NHẤT AN (InvestOne Law Firm)

Địa Chỉ: Phòng 6, Tầng 6, Tháp B, Tòa nhà CTM Complex, 139 đường Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Hotline: 0904.55.99.50
Điện Thoại: (+84) 24 32242476
Fax: (+84) 24 32242475
Email: info@investone.com.vn
"Chỉ có chuyên môn hóa mới giúp nâng cao hiệu quả công việc. Đừng lãng phí thời gian vào những việc không phải chuyên môn của bạn. Nếu cần giải quyết các thủ tục pháp lý, hãy để chúng tôi lo!"

Gửi yêu cầu tư vấn

0904.55.99.50